Blog

Hội thảo “Nước Nga hiện đại: xã hội mà chúng ta đang sống. Nhân kỷ niệm 100 năm ngày sinh A.A. Zinoviev”

Viện Triết học thuộc Viện Hàn lâm Khoa học Nga mời bạn tham gia hội thảo với sự tham gia của các nước SNG “Nước Nga hiện đại: xã hội mà chúng ta đang sống. Nhân kỷ niệm 100 năm ngày sinh A.A. Zinoviev ”, sẽ được tổ chức vào ngày 27 tháng 10 năm 2022.


Các tác phẩm triết học, văn học và báo chí của Alexander Alexandrovich Zinoviev vẫn là những tài liệu liên quan của thời đại và các cột mốc khoa học. Trọng tâm của hội nghị dành riêng cho kỷ niệm một trăm năm của Zinoviev là các chủ đề mà ông để lại dấu ấn trong sự nghiệp triết học và báo chí lâu dài của mình: triết học xã hội và chính trị, đạo đức, logic học và lịch sử khoa học, triết học lịch sử và tâm lý chính trị. Ý tưởng chung của hội nghị là để tri ân những ý tưởng và khát vọng sống của Zinoviev, dựa trên những kết luận khoa học của ông, để khám phá những vấn đề đương đại của triết học, khoa học và xã hội. Các sáng kiến ​​tổ chức các phần chuyên đề và bàn tròn đều được hoan nghênh.

Alexander Alexandrovich Zinoviev là nhà triết học, nhà văn, nhà xã hội học và nhà báo người Liên Xô. Xuất thân trong một gia đình nông dân nghèo, từng tham gia Thế chiến thứ hai, Alexander Zinoviev trong những năm 1950-1960 là một trong những biểu tượng của sự tái sinh tư tưởng triết học ở Liên Xô.

Các mốc quan trọng

⌛01.08.2022 - thời hạn nộp tóm tắt

01.09.2022 - các tác giả được thông báo về quyết định của ban tổ chức

Chi tiết: https://iphras.ru/zinoviev_271022.htm

Mai K Đa dịch từ tiếng Nga

Type and hit Enter to search

Close